Chuyển động La Liga 1/9: Barca nâng giá hỏi mua Coutinho hơn 137 triệu bảng


Chuyển động La Liga 1/9: Barca nâng giá hỏi mua Coutinho lên 138 triệu bảng

Barca nâng giá hỏi mua Coutinho 138 triệu bảng

Sau ba lần trả giá lần lượt với các mức phí 72 triệu bảng, 90,4 triệu bảng và 114,2 triệu bảng nhưng không thành công, Barca trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là đóng cửa chuyển nhượng đã đi nước cờ cuối cùng trong thương vụ hỏi mua Philippe Coutinho từ Liverpool với mức phí 138 triệu bảng. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin nào xác nhận đội chủ sân Anfield chấp nhận bán ngôi sao người Brazil.

Barca bán "Messi Hàn" cho đội bóng Italia

Lee Seung-Woo chia tay Barca sau 6 năm gắn bó
Lee Seung-Woo chia tay Barca sau 6 năm gắn bó
Lee Seung-Woo, cầu thủ của lò đào tạo La Masia - người được ví như "Messi Hàn Quốc" đã bị CLB Barca bán cho tân binh của Serie A, Helleas Verona với mức phí 1,5 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Wetbsite chính thức của CLB Hellas Verona cũng như trang Twitter của đội bóng thành Verona cũng xác nhận Lee Seung-Woo chia tay đội bóng xứ Catalan sau 6 năm gắn bó.

Gaitan và Garay chia tay Atletico?

Bộ đôi cựu cầu thủ của Benfica, Nicolas Gaitan và Ezequiel Garay nhiều khả năng sẽ chia tay Atletico Madrid và Valencia để trở Bồ Đào Nha khoác áo Benfica trong những phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Gaitan hiện tại không có được chỗ đứng trong đội hình của Atletico, trong khi Garay cũng là người thừa của Valencia, sau khi đội chủ sân Mestalla chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal.

Real từ chối bán lúa non

Real từ chối bán Marcos Llorente
Real từ chối bán Marcos Llorente
Sevilla, Valencia, Atletico Madrid và PSG là những đội bóng đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ trẻ Marcos Llorente của Real Madrid. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội chủ sân Bernabeu đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha. Được biết, HLV Zinedine Zidane nhắm Llorente như một phương án dự phòng cho Casemiro.

Betis chia tay tuyển thủ Romania

CLB Real Betis xác nhận chia tay tiền đạo người Romania, Zuculya theo dạng chấm dứt dứt hợp đồng. Cầu thủ 27 tuổi chỉ có 6 lần xuất hiện trong đội hình của Los Verdiblancos mùa giải trước và không thể cạnh tranh được vị trí khi bị đem cho Rayo Vallecano mượn ở giai đoạn lượt về mùa trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hàng thải V.League dừng chân tại đội bóng cũ của Eric Cantona

Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị cho trận gặp Campuchia